Monday, August 20, 2018

Lesson 23 Learn English Speaking Through Kannada Language, Learn English in 30 Days Through Kannada

English Kannada
I didn't go to the school today. ನಾನು ಇಂದು ಸ್ಕೂಲ್‍ಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ.
Simple Past tense - Making negative sentences using did not (didn't) ಸಾಮಾನ್ಯ ಭೂತಕಾಲ - did not (didn't) ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಕಾರಾತ್ಮಕ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
   
Hello Riya, how are you?  ಹಲೋ ರಿಯಾ, ನೀನು ಹೇಗಿದ್ದೀಯ?
Hello Anuj, my day did not go well. ಹಲೋ ಅನುಜ್, ನನ್ನ ದಿನ ಚೆನ್ನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.
 I didn’t go to school today. ನಾನು ಇಂದು ಸ್ಕೂಲ್‍ಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ.
Why? ಏಕೆ?
I was sick. ನನಗೆ ಹುಶಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ.
Sorry to hear that! ಕೇಳಿ ಬೇಸರವಾಯಿತು!
My stomach ached throughout the day. ದಿನವಿಡೀ ನನಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವಿತ್ತು.
That means you ate something from outside.  ಅಂದರೆ ನೀನು ಏನಾದರೂ ಹೊರಗಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿಂದಿರಬೇಕು.
No, I did not eat anything from outside. ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಯಾವುದೇ ಹೊರಗಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿಂದಿಲ್ಲ.
Ok. I hope you took medicines.   ಸರಿ. ನೀನು ಔಷಧಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರುವೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
I did not take any medicine in the morning.  ನಾನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಔಷಧವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ.
But I went to a doctor in the evening. ಆದರೆ ನಾನು ಸಂಜೆ ಡಾಕ್ಟರ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿದ್ದೆ.
 He gave me some medicines.  ಅವರು ನನಗೆ ಕೆಲವು ಔಷಧಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು.
Ok. Take care of yourself and have your food on time. ಸರಿ. ನಿನ್ನ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನಿನ್ನ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸು.
Thanks but I didn’t feel like eating the whole day.  ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಆದರೆ ನನಗೆ ಇಡೀ ದಿನ ಏನೂ ತಿನ್ನಬೇಕು ಎಂದು ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ.
I didn’t even eat lunch. ನಾನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟವನ್ನು ಸಹಾ ಮಾಡಿಲ್ಲ.
That’s not right.  ಇದು ಸರಿಯಲ್ಲ.
You should eat properly.   ನೀನು ಸರಿಯಾಗಿ ಊಟಮಾಡಬೇಕು.
I am sorry.    ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು.
Ok. Get well soon ಸರಿ. ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಗುಣಮುಖನಾಗು
Thank you. ಧನ್ಯವಾದ.
   
I didn't go there. ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.
They didn't go to the market. ಅವರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.
I didn't open the door. ನಾನು ಬಾಗಿಲನ್ನು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ.
They didn't know each other. ಅವರಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲ.
He/ She didn't eat homemade food. ಅವನು/ಅವಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿಂದಿಲ್ಲ.
   

No comments:

Post a Comment