Thursday, August 16, 2018

English lessons -15 Learn English Speaking Through Telugu Language, Free online spoken english course in Telugu

Telugu English
నేను నా పుస్తకాలను ఎక్కడ పెట్టచ్చు ? Where can I keep my books?
స్థానం గురించి మాట్లాడేటప్పుడు 'Beside, in, under, on, inside, below, above' లాంటి పదాలను ఉపయోగిస్తాం Usage of the words used to talk about place like 'Beside, in, under, on, inside, below, above ' 
   
హాయ్ రియా, ఇది నీ గది.  Hi Riya, this is your room. 
మంచం పక్క అల్మరా ఉంది. There is a cupboard beside the bed. 
సరే. ok
నువ్వు నీ వస్తువులన్నిటినీ అల్మారాలో పెట్టుకోవచ్చు. You can keep all your things in the cupboard. 
నేను నా సూట్ కేస్ ఎక్కడ పెట్టను ? Where can I keep my suitcase?
నువ్వు నీ సూట్ కేస్ మంచం కింద పెట్టుకోవచ్చు. You can keep your suitcase under the bed. 
నేను నా పుస్తకాలని ఎక్కడ పెట్టుకోవచ్చు ? Where can I keep my books?
నువ్వు నీ పుస్తకాలని చిన్న షెల్ఫ్ మీదా లేదా డ్రాయర్ లో పెట్టుకోవచ్చు. You can keep your books on the small shelf or inside the drawer. 
నేను గోడ గడియారాన్ని మరియు క్యాలెండర్ ని ఎక్కడ తగిలించవచ్చు ? Where can I hang my wall clock and calendar?
నువ్వు నీ క్యాలెండర్ ని టేబుల్ పై తగిలించవచ్చు, గోడ గడియారాన్ని ట్యూబ్ లైట్ కింద తగిలించవచ్చు. You can hang your calendar above the table and wall clock below the tube light. 
థాంక్స్, అనూజ్ ! Thanks, Anuj!
   
మా షాప్ ఇంటి కింద ఉంది. Our shop is below our house.
మా పొరుగువాళ్ళు మా ఇంటిపైన ఉంటారు.  Our neighbours stay/live above our house.
మా ఇల్లు కొండ మీద ఉంది.  My house is on the hill.
ఆవు చెట్టు కింద కూర్చొని ఉంది. The cow is sitting under the tree.
నీ షూస్ డ్రాయర్ లోపల ఉన్నాయి. Your shoes are inside the drawer.
   

No comments:

Post a Comment