Monday, August 13, 2018

English lessons -1 Learn English through Gujarati language - Speak English Fluently In 30 Days

My name is Anurag મારૂ નામ અનુરાગ છે 
I like to play football. મને ફૂટબોલ રમવાનું ગમે છે 
I am 15 years old. હું 15 વર્ષ નો છું
I am a student હું વિદ્યાર્થી છું 
I live in Lajpat Nagar હું લજપત નગર માં રહું છું 
Introducing Yourself તમારો પરિચય
Remember the following words & their meanings નીચેના શબ્દો અને તેના અર્થ યાદ રાખો 
Word શબ્દ
Meaning અર્થ
Name નામ 
Study અભ્યાસ 
Live રહેવું 
Like ગમવું
Play રમવું
Age ઉમર
Explanation રજૂઆત 
When you meet someone for the first time, then they ask you your name, age etc.  જયારે તમે કોઈ વ્યાકતીને પહેલી વખત મળો છો ત્યારે તેઓ હંમેશા તમને તમારૂ નામ , ઉમર વગેરે પૂછે છે. 
Let's see how we answer these questions આવો જોઈએ આ પ્રશ્ન નો જવાબ કેવી રીતે અપાય
Question 1 પ્રશ્ન -1
What is your name? તમારું નામ શું છે ? 
For saying your name you can say- તમારૂ નામ બતાવવા માટે તમે બોલી  શકો છો?
My name is (your name) મારુ નામ ( તમારૂ નામ) 
Example ઉદાહરણ
or અથવા 
Question 2 પ્રશ્ન -2
What is your age? તમારી ઉમર કેટલી છે?
For telling your age you can say- તમારી ઉમર બતાવવા માટે તમે કહી શકો છો. 
I am (your age) years old હું (તમારી ઉમર ) નો છું.
My age is (your age) years મારી ઉમર (તમારી ઉમર )વર્ષ 
Question 3 પ્રશ્ન -3
Where do you live? તમે ક્યાં રહો છો?
For telling this you can say- આ  બતાવવા માટે તમે કહી શકો છો. 
I live in (name of the place) હું રહું છું (જગ્યા નું નામ)
I live in Saket હું સાકેત માં રહું છું 
Question 4 પ્રશ્ન -4
What do you do? તમે શું કરો છો ?
There can be many answers to this આના ઘણા બધા જવાબ હોય શકે છે .
Example ઉદાહરણ
I am a student. હું વિધ્યાર્થી છું .
I am a housewife. હું ગૃહિણી છું .
I am a businessman . હું બિઝનેસ મેન છું 
I work in 123 company. હું 123 કંપની માં કામા કરૂ છું.
Question 5 પ્રશ્ન -5
What do you like? તમને શું ગમે છે ?
What do you like doing? તમને શું કરવાનું ગમે છે ?
According to your likes there can be many answers to this તમારી પસંદ અનુસાર આના કેટલાય જવાબો હૉય શકે છે .
I like to play cricket. મને ક્રિકેટ રમવા નું ગમે છે .
I like to cook. મને રસોઈ કરવાનું ગમે છે .
I like listening to music. મને સંગીત સાભળવાનું ગમે છે .
I like to travel. મને ફરવા નું ગમે છે .
I like to read books. મને ચોપડીઓ વાચવાની ગમે છે 
I like to watch movies. મને ફિલ્મ જોવાની ગમે છે .
I like to sing. મને ગાવાનું ગમે છે .
My name is Anurag. મારૂ નામ અનુરાગ છે 
I am 15 years old. હું 15 વર્ષ નો છું
I am a student. હું વિદ્યાર્થી છું 
I live in Lajpat Nagar. હું લજપત નગર માં રહું છું 
I like to play football. મને ફૂટબોલ રમવાનું ગમે છે 
My name is Sudhir. મારૂ નામ સુધીર  છે 
I like to read books. મને ચોપડીઓ વાચવાની ગમે છે 
I live in Delhi. હું દિલ્હી માં રહું છું 
I am 20 years old. હું 20 વર્ષ નો છું
I am a businessman. હું બિઝનેસ મેન છું 
I like to cook. મને રસોઈ કરવાનું ગમે છે .

No comments:

Post a Comment